Special Day! ~ ~ ~

(những lời dưới đây mang tính chất lảm nhảm và rên rỉ, ai ko muốn đọc thì có thể click back ~ )

Đúng như lời đã hứa, bắt đầu từ hôm nay mình sẽ bắt đầu edit thêm bộ “Phù sinh nhược mộng”, có vẻ vs 1 đứa lười như mình thì 3 bộ là có phần quá tải, nhưng mình sẽ cố hết sức có thể, vì 3 bộ mình đều thích TT^TT

 

Có thể sẽ có bạn thắc mắc vì sao phải đợi đến tận hnay mới edit PSNM, đơn giản thôi, vì hnay, 11/3, là sinh nhật mình, và mình muốn có 1 món quà đặc biệt tự tặng cho bản thân, và 1 bộ ngược luyến tàn tâm đương nhiên là món quà tuyệt vời nhất rồi ~^^~

 

Đông qua, xuân đến rồi, mọi năm vào thời gian này, ở HN trời đã chuyển sang se lạnh, đôi khi có nắng ấm, cùng làn gió nhẹ thoảng qua đem theo hương hoa sữa, và những chồi non lộc biếc mơn mởn trong gió xuân… Còn ở Cali, tiết trời vẫn lúc nắng lúc lạnh, có lúc phải quấn mình trong mấy chiếc áo khoác, có lúc mặc mong manh 1 tấm áo sơ mi mà lưng vẫn đổ mồ hôi, dở dở ương ương như cái tính của mình vậy.

 

18 năm rồi, đến hnay là tròn 19, cũng ko biết nên tính theo h VN hay h Mỹ, thôi thì kệ cứ lấy mốc ở giữa vậy, ngồi vẩn vơ tự dưng hứng lên làm một phép tính, tính ra mình đã có mặt trên đời này đc 228 tháng, 912 tuần, xấp xỉ 6935 ngày. Ko tính ko biết, tính ra mới thấy ngạc nhiên, ồ, ko ngờ ngần ấy năm đã trôi qua, một quãng thời gian ko dài cũng ko ngắn, có đủ những vui buồn và ngọt ngào, quãng đường phía trước còn dài lắm, nhưng ko hiểu sao đã cảm thấy thực mỏi mệt.

 

Chiếc giường mình nằm ngay cạnh khung cửa sổ, vào đêm trăng sáng, ánh trăng rọi chiếu vào phòng, phủ lên mọi thứ 1 màu bàng bạc, đêm nay, nằm trên giường ngẩn người ngắm triệu triệu vì tinh tú trên bầu trời kia, ánh sáng của chúng như khơi dậy những kí ức tưởng đã ngủ vùi dưới lớp bụi thời gian. Hình như đã từng có 1 cô bé nằm trên chiếc giường gỗ nhỏ, hằng đêm nằm nhìn ánh sao ngoài cửa sổ qua khung cửa hẹp và thầm ước về 1 tương lai hp và tươi sáng, ngày ấy, dường như đã xa lắm…

 

Người ta nói đời người là 1 chuyến lữ hành, có ng cứ mải mê tiến về phía trước và ko ngoái lại, có ng lại luôn luyến tiếc và hoài niệm về những gì đã qua, còn mình, ko thể ko thừa nhận, mình là loại thích chắt lọc những buồn thương và sầu khổ mag theo, còn niềm vui và hp thì bỏ ở lại, ngẫm lại thì thấy, toàn là mình tự làm khổ mình mà thôi.

 

Nhìn những tấm ảnh chụp lúc bé, nụ cười tươi tắn kia, cảm thấy thực xa lạ, như ng đó chẳng phải là mình, đã bao lâu rồi ko thoải mái như vậy? Rất muốn nhớ ra chút gì đó mà ko tài nào nhớ nổi, những kỉ niệm về thuở thiếu thời như những mảnh vụn thủy tinh rời rạc trong kí ức, chỉ đôi khi thấp thoáng vụt qua nhưng chẳng bao h níu giữ đc,phải chăng vì bản thân quá đơn giản nên những gì đã trải qua ko bao h khắc sâu vào trong lòng?

 

Ngày đó, vẫn thực nhớ lúc chị họ còn ở cùng, gần nhà là gò Đống Đa, cứ tối tối lại lon ton chạy theo các anh chị ra gò xem tập văn nghệ. Chạy chơi đuổi bắt nghịch ngợm đến mệt nhoài, ngoái đầu nhìn lên bầu trời lúc ấy, cảm giác thực lạ. Bầu trời đêm hè cao vời vợi, điểm xuyết hàng vạn hạt sáng lấp lánh, đưa tay ta muốn với, nhận ra những thứ đó, tuy gần ngay trước mắt mà lại thật xa, ngoảnh đầu nhìn 4 phía, tự dưng cảm thấy thật tự do tự tại, ko ai quản thúc, ko có những ràng buộc và trách nhiệm như bây h. Năm tháng qua đi, từ lúc nào đã ko còn bước chân tới gò nữa, ngay cả cửa phòng cũng luôn khép chặt, niềm vui mỗi sáng khi tỉnh dậy ngắm nhìn mặt trời rực rỡ đầy sức sống cũng biến mất, căn phòng luôn luôn buông kín rèm che, hình như mình càng ngày càng phát triển theo thiên hướng tự kỷ thì phải?

 

Ai cũng nói, khi còn bé mình tình cảm lắm, lúc nào cũng quan tâm đến mọi ng, còn bây h, câu nhận xét thường xuyên đc nghe nhất là: quá vô tâm, vô tình. 19 năm đủ để thay đổi nhiều thứ lắm, nhưng quả thật mình đã thay đổi đến thế sao?

 

Không, mình ko khóc ko có nghĩa là mình ko đau, mình cười ko có nghĩa là mình vui, mình nói ko sao cả ko có nghĩa là mình ko bị tổn thương, mình ko hỏi thăm ko có nghĩa là mình ko quan tâm hay dõi theo bước đường ngta đi, mình để ngta lợi dụng hay trêu đùa ko có nghĩa là mình ko biết gì cả, chỉ là, 19 năm cũng đủ để dạy cho 1 ng cách tạo nên những chiếc mặt nạ để trình diễn trên sân khấu cuộc đời. Chỉ có điều đáng tiếc là mình vẫn chỉ là 1 diễn viên nghiệp dư, và chiếc mặt nạ mình mang lại quá mỏng mảnh đến mức rất dễ dàng vỡ nát.

 

Mọi năm vào ngày này, mẹ sẽ luôn là ng nói CMSN mình đầu tiên, và ngày hôm sau đến lớp sẽ luôn tràn ngập những lời chúc, những món quà, và suốt 1 tuần sau đó là những kế hoạch chơi bời và ăn uống chúc mừng, còn bây giờ tuy cũng khác đó, nhưng về cơ bản, cái kết thúc lúc nào cũng giống nhau, đến khi tàn cuộc, trở về phòng, vẫn luôn là 1 mình vs 4 bức tường, vẫn luôn cảm thấy trống vắng và cô đơn đến kì lạ, rốt cuộc mình mong muốn điều gì? A, vẫn nhớ mọi năm, khi tiếng chuông 12h vang lên, mình luôn cố ngồi nán lại trên phòng học, tự đốt mấy ngọn nến chúc mừng, còn năm nay, có lẽ chắc để thời gian ngồi thương xuông buồn thu vậy, phòng trải thảm đốt nến chắc cháy nhà quá =.=”

 

Bạn bè nhận xét, mình ủy mị yếu đuối, mình ngốc nghếch cả tin, mình luôn khiến ng khác lo lắng, mình chẳng thể tự làm gì cho bản thân, biết là ko nên đổ lỗi, nhưng 1 Song Ngư vốn chẳng phải là tuýp ng như thế sao?Ng ta nói phụ nữ đc làm từ nước, còn tiểu Ngư, trăm phần trăm là minh chứng cho việc biển cả hình thành nên thế nào. Nhiều lúc ước cho bản thân đừng dễ dàng khóc vì bất cứ điều gì nữa, nhưng quả thật cái tuyến lệ cực kì phát triển của mình thực đáng nguyền rủa, còn luôn tự nhủ phải biết khôn ra, đừng tin ng khác quá, nhưng tâm trí luôn nói, ngta chẳng có lí do gì để lừa mình, và kết quả là 1 đứa ngốc luôn thành đối tượng trêu chọc của bạn bè >.< SN ko những là cung nước, mà còn có biểu tượng là 2 con cá bơi ngược chiều, thể hiện sự mâu thuẫn đối lập mà mình có thể nói bản thân thể hiện điều đó 1 cách triệt để, từ tính cách cho đến sở thích.

 

Mình biết ng theo dõi wp của mình có thể có những ng bạn ở bên ngoài của mình, ng đó xem và sẽ nói: “Ồ, ko ngờ nó là L.” Aish, nhắc tới vấn đề đấy, từ trước tới h luôn thấy sợ hãi và ko dám đối mặt, nhưng bây h, khi đã cách quê hương cả ngàn dặm, mình cũng buông tay, ko muốn quản nữa. Nghĩ mà xem, đây là cuộc đời của mình kia mà? Tại sao phải vì ánh mắt và cảm nhận của ng khác mà phải ép buộc bản thân? Quá đè nén sẽ đến 1 ngày bùng nổ, như cái hồi lớp 10 vậy, nghĩ lại mới thấy, đó là 1 thời kì quá điên cuồng và đen tối, khi làm nhiều việc, ko chỉ khiến ng khác tổn thương mà cũng khiến bản thân mình đau đớn. Mình cũng muốn 1 lần sống oanh oanh liệt liệt, dám yêu dám làm, cố hết sức mình, để rồi kết quả có thất bại thảm hại hay hoàn tay trắng thì cũng ko hối tiếc. Nhân sinh này, suy cho cùng, ko phải ai cũng truy cầu hp hay sao? Mong ước lớn nhất của bản thân, chính là có thể có ngày đc nắm tay 1 ng đi tiếp trên quãng đường phía trước, có thể cảm nhận đc hơi ấm bên cạnh vào những sớm tinh mơ, chứ ko phải là cảm giác lạnh lẽo và nỗi cô đơn trống vắng như thế này.

 

A, 19t rồi, ko còn là đứa trẻ con nữa (ít ra về mặt tuổi tác thì như thế), cầu cho mình trưởng thành hơn, mạnh mẽ lên, đừng khóc nữa, ngoài bản thân ra thì ng duy nhất nên rơi nước mắt vì chỉ có thể nên là mẹ thôi.

 

Ko cầu tiền bạc và danh vọng nhiều, chỉ ước mong có được tự do, sẽ có ngày đạt được ước mơ ngày bé, sải cánh bay lượn ngoài thế giới rộng lớn kia.

 

Ko mong có ng cùng sánh bước đến mãi về sau, chỉ nguyện cho vào những quãng thời gian mỏi mệt có thể gặp đc ai đó cùng chug bước trong 1 đoạn đường, để có thể tạm nương tựa, rồi sau đó sẽ tự mình bước đi, thế là đủ rồi.

 

Ko khát khao có đc toàn vẹn trái tim của 1 ng, chỉ thầm ước sẻ chia cho nhau chút tình cảm và hơi ấm vào những thời khắc cô đơn nhất, để bản thân ko gục ngã, ước mơ ấy, ko quá lớn lao, phải ko?

 

Cuối cùng thì, xuân đến rồi, mong xuân về mag theo yên vui cùng khởi đầu mới, mong nụ cười sẽ đến trên môi tất cả mọi ng, cười lên đi, vui vẻ lên, đời này thực ngắn lắm.

 

Truyền thống ko thể thiếu được,

Happy birthday to me!!!

Tiện thể bonus thêm bài này, nghe cho đời thêm đẹp =]]]

About Bách Linh

Đôi khi ánh sáng sẽ dẫn đường đến bóng tối, và một tình yêu mang quá nhiều lầm lạc sẽ đưa lối cho những nỗi khổ đau...
Bài này đã được đăng trong Trà quán. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

32 Responses to Special Day! ~ ~ ~

  1. Chậc, thật có lỗi vs chú vì h này anh mới mò vào đây =))))

    Thực ra anh đã định edit tặng chú 5 chương Tử Vu 😦 cơ mà chú cũng biết đấy, dạo này anh đang mải game =)))) lại thêm bài vở nữa, thành ra là….. :-~

    Cũng lâu phết r` anh ko gặp H vs M, có lẽ hôm chia tay chú là lần gần đây nhất đó. Tự nhiên thèm đc đi chơi cả 5 đứa qá 😦

    Lại đây ôm cái nào *hug hug*

  2. shinbe164 nói:

    Nàng đưa ra toàn chỗ đỉnh đó :> làm ta thèm:”> tội gì ko mơ :”> đời đc mây tí =))
    thôi nàng cứ lo học cho tốt, ta cũng đi cày kéo đây, hi vọng sẽ có 1 ngày cùng phiêu lưu 😉

  3. shinbe164 nói:

    Đồng ý =))
    ta cũng phải đi kiếm tiền đây
    ah nàng tính xem hội độc thân lang thang sẽ đi những đâu, leo Everest được ko =))

    • Bách Linh nói:

      đc, lên đó làm người tuyết luôn =)) hoặc đi rừng rậm amazon hay sông nile =)) ta muốn săn cá sấu hoặc làm nữ hoàng Ai Cập =))
      đùa, mơ mộng quá rồi, trở về cái máng lợn thôi, trước mắt lo cày cuốc học cho xong đã TT^TT

  4. shinbe164 nói:

    sr vì làm nàng tụt hứng=)) chẳng là có lần 2h sáng ko ngủ được, ta nổi hứng mở truyện ma nghe, nghe đúng truyện bóng ma bên cửa số, từ đấy nó cứ ám ảnh ta mãi :-<
    Ta có lẽ bây h chai sạn rồi, ko dễ dàng si mê để rồi bị tổn thương nữa. Hay cũng có lẽ là qua tuổi mơ mộng rồi…
    ah ta cũng có ước mơ được đi khắp thế giới, thậm chi là bay ra ngoài vũ trụ ngắm các hành tinh =)) hồi bé ta hay đọc sách thiên văn mà. Cái vụ lập hội độc thân cùng đi bụi nghe được nha, có vẻ khả thi hơn =))

  5. shinbe164 nói:

    Chà, ta cũng có chiếc giường ngay sát cửa sổ, hướng ra bầu trời, mỗi tội bị 1 cây lim to tướng sum suê che gần hết nên ko ngắm được trăng sao, chỉ tổ làm ta tưởng tượng ra cái truyện ma “bóng ma bên cửa sổ” của ông NNN. Hồi bằng tuổi nàng hoặc nhỏ hơn, ta cũng mơ mộng lắm, chiều nào cũng leo lên trần ngắm mặt trời lặn, hoặc ngắm bầu trời xám xịt sấm chớp ngoằn ngèo trước những cơn mưa to, tối rửa bát xong lại leo lên trần nằm cả tối ngắm trăng sao, ta còn làm cái kính thiên văn để ngắm trăng nhưng kính lởm quá làm đôi mắt đẹp của ta lé mất mấy ngày :-< 1 thời gian dài ta cứ như vậy. Sở thích nghe có vẻ tự kỉ, vì tâm hồn ta lúc đó rất nhạy cảm, hay thấy cô đơn, cái tuổi mới lớn ấy mà. Dường như ai ở tuổi này cũng như vậy, nên nàng cũng đừng suy nghĩ nhiều quá, hãy tích cực lên rồi nàng sẽ tìm được hạnh phúc của mình.
    ah tự nhiên nhớ lại, lúc 5 tuổi đang chơi ngoài đường, ta ngẩng đầu nhìn bầu trời, đột nhiên thấy 1 ngôi sao rơi xuống đất, hôm đó ta đã mất cả buổi tối lang thang quanh phố để tìm nhặt ngôi sao đó, sáng hôm sau ngủ dậy lại chạy đi tìm =)) mãi sau này lớn mới biết là sao băng. nghĩ lại thật ngây thơ 😡
    Cái bài đời tôi cô đơn này, ngẫm lại thấy giống ta ghê, tuổi mới lớn ta đã yêu, theo đuổi và chờ đợi 2 nàng, kết quả là 2 nàng ấy giờ đều có gia đình riêng. Những lúc ấy thật xót xa, cảm giác vỡ vụn, trống rỗng..
    Tối hôm qua ta đã nói với 1 ng bạn, ta xác định tư tưởng là sẽ ế cả đời =)) có lẽ những người như chúng ta để tìm được 1 ng bạn đồng hành tâm đầu ý hợp thật là rất rất khó.
    Còn mấy lời cuối muốn nói với nàng. Đó là cuộc sống của mình là của chính mình, đừng vì những ánh nhìn, những lời nói của người khác mà từ bỏ hạnh phúc, hạnh phúc là sống thật. Chúc nàng có đủ dũng cảm để tìm thấy hạnh phúc.
    Chà bình thường ta rất ít nói và chả bao giờ tâm sự với ai. Hôm nay nói nhiều như vậy, có lẽ nói chuyện với những người giống mình thấy dễ dàng hơn

    • Bách Linh nói:

      =)) nhờ những lời của nàng, chắc từ bây h mỗi tối ta ko dám ngó ra cửa sổ nữa quá, cảnh đag đẹp, đag lãng mạn mà nàng lại… =))
      uh thì ai cũng có 1 thời như thế mà, ta cũng nhớ hồi bé, có 1 lần nghe nói có mưa sao băng, thế là ta thức suốt cả đêm đến tận trời sáng ngắm sao để lặp đi lặp lại 1,2 điều ước, cũng ko biết có thành hiện thực ko nữa 😛
      còn ta thì từ bé đến h, lúc nào cũng chỉ đơn phương thôi, luôn cố đối xử tốt vs những ng mình thích, rồi cuối cùng bao h cũng đc nhận giải “ng bạn đặc biệt nhất”, nghĩ lại ko biết nên vui hay buồn nữa ^^ rồi cũng quen ý mà, haiz.
      =)) có thể chúng ta sẽ lập đc 1 hội độc thân đó, rồi sau đó cùng đi chơi, ước mơ của ta là có 1 ngày được vác ba lô đi khắp thế giới mà :”>

  6. pocabo nói:

    Ặc ặc, đang tâm trạng mênh mang nghe 1 phát câu đầu bài hát : ” đời tôi cô đơn … “. Choáng luôn =.=”””
    Nếu cảm thấy mệt mỏi, thì cứ buông tay, ngồi nghỉ 1 chút, tìm đến những việc mình muốn làm, làm thử những việc mình chưa bao giờ làm … cười nhiều hơn một chút, sống nhiều hơn một chút.
    Con người sinh ra vốn định sẵn Phải là loài động vật cô đơn, bạn ko phải sống cho ai cả. Bạn chỉ phải sống cho mình và Những điều bạn Tin sẽ làm cho bạn hạnh phúc.
    Con người vô tâm lắm bạn à, bạn vấp ngã, người ta sẽ cười bạn, chỉ trích bạn không cẩn thận, lắc đầu thương hại bạn … nhưng mấy ai sẽ nâng bạn dậy ? Ngoại trừ bạn, sẽ chẳng có ai cả. Họ làm vậy chỉ để thỏa mãn chính bản thân họ, để người khác thấy họ bình thường và chấp nhận họ, để họ có thể tự nhủ rằng : ” A, thật tốt, nếu mọi người ném đá con bé đấy, thì chẳng ai còn nhớ đến rằng mình cũng từng vấp ngã cả ”
    Họ không quan tâm đến bạn, vậy chẳng có lý do gì bạn phải để ý đến ánh mắt của ” một đám bầy đàn ” cả (những người thực sự quan tâm đến bạn, sẽ không bao giờ làm bạn tổn thương )

    Đứa trẻ khi vấp ngã sẽ khóc vì nó đau, để người khác thương hại mà nâng nó dậy và nhẹ nhàng an ủi : ” Không sao”. Nhưng người lớn khi vấp ngã sẽ vội vàng đứng lên, xấu hổ và … đổ tội cho cái đường ^^~,

    ” Người duy nhất chỉ thuộc về tôi “, người giúp bạn biết bạn sinh ra ko có gì để hối tiếc. Mình tin bạn sẽ gặp được một ngày nào đó. Chỉ cần bạn tiếp tục bước tới ( có thể đôi khi cần thêm cả cỏ 4 lá, chân thỏ và móng ngựa nữa =.= ” ).
    Có thể phân vân, có thể yếu đuối, nhưng đừng bao giờ từ bỏ. Bởi khi từ bỏ con người thật của mình, bạn sẽ giống như họ – những con người mà bạn chán ghét –
    Cuộc sống cần cộng đồng để bôi son chát phấn cho lớp mặt nạ. Nhưng đừng quên khuôn mặt thật của mình thế nào, nó để dành cho người bạn đặc biệt yêu thương nhất. Nó mong manh và dễ vỡ, vì vậy mới cần lớp mặt nạ bao bọc. Suy cho cùng, họ và bạn đâu sống vì nhau ? họ là người qua đường, là khách nhân. Cứ để họ đi ngược chiều với mình. Tất cả đều là quá khứ và mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

    Ầy, mình ko phải là đứa giỏi trình bầy, nếu thấy rối quá thì ko cần phải nghĩ lung tung đâu. Chúc mừng sinh nhật bạn ^^, hy vọng sẽ có ngày gặp bạn ở Hà Nội ^^. Tậng bạn câu này : ” Họ cười tôi vì tôi không giống họ, tôi cười họ vì họ quá giống nhau “. Nhất định phải vui vẻ đấy nhé ^^~ Fighting !!!!!!

    • Bách Linh nói:

      =)) cái bài đó hay mà =))
      uh, con ng luôn rất ích kỉ mà, và rất nực cười khi 1 sự thật là lúc họ ngã, họ để ý xem có ai nhìn thấy hơn là cái chân đau của mình ~> ngta để ý đến mặt mũi n` hơn bản thân. tại sao phải thế nhỉ? có gì sai khi số đôg đi chug 1 con đườg và mình rẽ sag 1 lối khác? ko phải cái đích đều giốg nhau, đều vì 1 chữ “hp” hay sao? thiết nghĩ mình có làm gì, chỉ cần ko ảnh hưởg tới ngta là đc, mắc mớ gì mà phải hùa nhau vào ném đá? n~ kẻ như thế thật đág chán ghét.
      a, đời còn dài, ko thể nào biết trc đc tươg lai, anw, đây cũg chỉ là n~ lời mình viết trog lúc chản nản thôi, rồi ngày mai sẽ khác, cảm ơn vì n~ lời khuyên của bạn nhé, mình rất thích câu ” Họ cười tôi vì tôi không giống họ, tôi cười họ vì họ quá giống nhau “. hy vọg sẽ có ngày chúg ta có thể gặp nhau ~^^~

  7. Mới 19 tuổi thôi. nghĩ đến thời gian sau này hình như hơi sớm cứ làm và sống hết mình thôi. bản thân mình cũng từng trải qua thời kỳ như bạn nhưng tự nghĩ dù mình là ai thì cũng có can gì đến thế giới bên ngoài. chấp nhận hay không cũng chẳng can gì đến mình.. cứ sống cho bản thân thật tốt. nhiều người nói cách sống đó ích kỷ nhưng bản thân họ có chịu hiểu cho mình không.họ không cần biết mình nghĩ gì ,bản chất số phận của mình như thế nào chỉ muốn mình sống theo khuôn phép của họ thì họ có ích kỷ không ?.ta không vì mình trời chu đất diệt. nếu họ bị tổn thương vì sự lựa chọn của mình thì chẳng qua họ không biết yêu thương để chấp nhận thế thôi. mình lại lảm nhảm rồi vì đọc những dòng tâm sự của bạn đôi khi mình cũng từng nghĩ như thế, đồng bệnh tương lân chăng nhưng dù có mê ngược đến thế nào thì đời thay đổi khi chúng ta thay đổi, mình dù mê ngược, thích cảm giác đau ở tim nhưng vẫn mong rồi đây sẽ có HE…vì dù sao trong hàng tỷ người trên trái đất cũng có ít nhất 10% người giống mình, chẳng lẽ không tìm được người cùng mình sao.tính mình hơi lắm điều bạn đừng để ý. đời còn dài còn nhiều thứ phía trước lắm cứ vui vẻ lên….(tính cách đặc trưng của Nhân Mã là nước có qua đầu cũng tiêu sái mà đón nhận) nên có thể lời này nghe thật buồn cười nhưng đời cũng chỉ là đời thôi, không cần phải dùng nước mắt để sống…Happy birthday ..

    PS ta chờ Đại Thú Tân Nương của nàng T_T

    • Bách Linh nói:

      uh, chắc mình đag đến độ tuổi ẩm ươg, dễ phân vân ý mà, ở VN mình còn lo lắng, bởi nơi đó có quá nhiều ng quen, có gia đình, ánh mắt và nhận xét của họ làm mình ngạt thở, nhưng 1 khi đã sag đây, mình sẽ ko để n~ điều đó cản trở mình nữa, người ko vì mình, trời chu đất diệt mà, sốg chỉ nên vì mình thôi. Cảm ơn vì nhữg lời độg viên của bạn, yên tâm là mình sẽ ko drop bất kì bộ nào đâu, dù sao thì đó cũg là việc hiếm hoi mình yêu thích bây h ~^^~

  8. lovemeps nói:

    CMSN to BL tỷ2. Tỷ biết ko muội cũng bằng tuổi tỷ đó nhưng muội vẫn muốn làm muội2 của tỷ thôi((nhìn tỷ già đời quá,chắc hơn muội mà)). Thực ra, trong đời ai cũng có những nỗi lo riêng, nhưng nỗi đau riêng. Nhưng lúc cảm thấy bản thân rơi vào một vòng luẩn quẩn thì tỷ làm thế nào để vượt qua? Sống đến 19 năm rồi muội vẫn chưa biết mình là ai?cần gì?…Nghe cũng thật buồn cười a. Ta sống trong thế giới này, là ta mà ko phải ta. Ta tìm chính mình trong một thế giới khác, đúng mà ko đúng. Trong số các mem cùng trong BH này, chắc sẽ có người hiểu cảm giác đó. Vậy nên, những lúc tỷ cảm thấy buồn hoặc cô đơn thì hãy nhớ rằng, ít nhất đang có một người sinh cùng năm với tỷ cũng đang buồn vậy đó. Và chắc chắn rằng, các fan của tỷ cũng sẽ ko để tỷ một mình đối mặt đâu! – trong đó chắc có muội rồi. hihi.

    • Bách Linh nói:

      thanks muội muội đáng iu :”> tỷ nhìn già đời á??? lần đầu tiên có ng nói vs tỷ thế đấy =]] mà muội nhìn thấy tỷ ở đâu cơ??? haiz, tính tỷ vốn thích sầu lo vô cớ, nhưng cũng dễ vui, nên đươg nhiên có chuyện gì buồn thì cứ nhắm mắt mà ngủ rồi, ngủ rồi tỉnh dậy sẽ đỡ hơn thôi. hầy, tỷ cũg nhiều lần có cảm giác như muội, thấy hoag mag, thế nên tỷ mới phải cố gắg tìm 1 việc gì đó để làm, cả ngày mệt nhoài sẽ ko có time để nghĩ nhiều nữa muội ạ ^^
      uh, bất cứ lúc nào muội cần tỷ thì đừg ngại gọi tỷ nhé, tỷ sẽ luôn lắg nghe ^^

      • lovemeps nói:

        tỷ lại chọc muội rồi,hihi, bất quá là muội cảm nhận vậy thôi. Đôi khi, im lặng hay vô tâm ko nghĩ đến lại hay, trong mắt người khác mình có lẽ là kẻ ích kỷ, chẳng quan tâm đến ai nhưng có biết chăng ta đâu muốn vậy chư. Haiz,(muội lại nói sảng nữa rồi) Edit truyện là công việc của tỷ và tỷ đang làm rất tốt đó. Tỷ nhủ một giấc rồi quên đi mọi buồn phiền, tỷ tim niềm vui trong công việc post truyên, còn muội thì tìm được niềm vui mỗi khi đọc ck, đttn và cả psnm nũa. Vì vậy, tỷ nhất định phải giữ niêm vui của 2 chúng ta đến cùng đó. keke

        • Bách Linh nói:

          tỷ biết mà, ít nhất tỷ sẽ vẫn cố gắng…cho đến khi bắt đầu đi học tiếp :”>

        • lovemeps nói:

          oh!yeah! Có thế chư! hihi. Vậy chứ dừng lại hay tiếp tục là quyền của tỷ. Bất kỳ lúc nào tỷ thấy mệt thì cứ nghỉ thôi, ko ai ép tỷ đâu. Muội đương nhiên sẽ đứng về phia tỷ vô điều kiện mà

  9. Happy Bday. sinh nhật xa nhà lần đầu tiên chắc là không dễ đúng không ^^ chúc bạn mạnh mẽ nhé. btw, ở cali thì nên ra ngoài enjoy the sun thì vui hơn đấy (nếu bạn k ngại nắng) 😀

  10. keyreyruan nói:

    Chúc e sinh nhật vui vẻ. Càng lớn càng mệt mỏi mà. Hóa ra giờ mới bik mong ước lúc bé mình thật khờ keke. Lúc bé mong mình mau lớn, mong mình sẽ thành ng lớn mún làm gì làm. Hóa ra khi lớn thì đủ thứ trò, tiền bạc, công danh,…làm mình thay đổi nhiều ghê. giờ mún làm con nít để dc cưng thui hì

  11. alexxtran nói:

    hầy, t ko ngờ m có nhiều tâm sự đêm khuya thế này đấy Móm em. Hình như t chưa hiểu gì về m thì phải. t biết m có một cái mặt r dày để “hide everything inside” nhưng t vẫn bị bất ngờ chút khi đọc những dòng này của m. Uh tính m thế mà, vô lo vô nghĩ, chẳng bh thể hiện ra, chẳng ai biết m nghĩ gì trừ chính bản thân m. tự nhiên thấy tội tội m làm sao á… cô Hương mà đọc những dòng này của m ko hiểu nghĩ sao nhỉ, vẫn cái lối văn chương lai láng đó =)) mà sao t vẫn thấy buồn cười quá =) Dù sao cũng sang tuổi 19 rồi, lớn r, thay đổi đi một chút 🙂 sống có mục đích và quan tâm đến người khác nhiều hơn, m sẽ tìm ra con nhỏ cười toe toét như trong ảnh hồi bé sớm thôi 😀 (t còn nhớ cái ảnh mẫu giáo của m, có con nhỏ nhìn buồn cười ghê gớm =]]]]]). Chúc tình yêu mọi điều tốt đẹp nhất :* (mà nhất hay ko thì cũng do bản thân m quyết định thôi). m ko cô đơn đâu, còn có t vs Pad mà 😀 2 đứa hiểu m nhất quả đất luôn :3 thổi nến nào… phù phù… :* ở cali hay ở hn thì cũng thế thôi, m đang có trong tay “the best of both world” đấy, sinh nhật kéo dài tận một ngày rưỡi, thích quá còn gì >:) đừng nghĩ nhiều nha. có thể ngôi nhà mới sẽ làm m thấy lạc lõng một chút nhưng mọi ng đều r yêu thương m Bò ạ. Sinh nhật đầu tiên ko có bạn bè ở bên, ko ở Hn như mọi năm sẽ làm m thấy khác, nhưng r sẽ quen thôi. t còn đón sn một mình nè, đúng 12g trưa hôm trước sinh nhật t (là 12g đêm ở nhà bước sang ngày 19), t phải ngồi trong washroom khóc tức tưởi một mình vì t vẫn đón sn theo giờ vn, trong khi ko ai hiểu vì sao t khóc :\ vậy nên là, vui lên cưng, m sẽ tìm ra giá tri của bạn thân m sớm thôi :* happy B’day honeyyyy ❤

    • alexxtran nói:

      ah t nhầm dòng cuối, giá trị “bản thân” chứ ko phải “bạn thân” nhé =)))) ngủ ngon cưng :*

    • Bách Linh nói:

      haiz, t cũng chỉ ca cẩm thế thôi, m biết cái tính tiêu cực của t mà, t vẫn ok mà, có sao đâu ^^
      thanks cưng nha, nhớ m nhiều! ♥♥♥

      • hi vọng đúng như con Zag nói, đó là anh là 1 trong 2 đứa hiểu m` nhất quả đất :)) Nói thật thì nhiều lúc anh chẳng hiểu m` nghĩ gì nữa -.- nhưng có lẽ chính cái vô lo vô nghĩ ấy mới khiến m` đúng là m` của bọn t 😡

        Nói chung hãy luôn mạnh mẽ lên nhé, các anh luôn ở bên cạnh chú mà =)) 😡

        • Bách Linh nói:

          vầng, cảm ơn, đọc xog câu m chúc đầu t cứ vòng vòng
          m tất nhiên là 1 trog 2 đứa hiểu t nhất (về mặt nào thì m tự hiểu :”> )
          hì, thanks chú :*

  12. Happy Birthday Bách Linh bé nhỏ dễ thương hihi… Ai, ai đời tuổi đời của nàng còn nhỏ như vậy mà đã có thể edit truyện hay thế này cơ đấy… Bái phục bái phục. Chúc nàng sinh nhật đầy ấm áp nhé. Và nhất là nhớ giữ gìn sức khỏe nha 🙂

  13. Hoàng Anhh nói:

    Happy birthday to you ! It’s all i can say to you , best wishes for you babe :))……. ❤

Trả lời

