[Ebook] Cung Khuynh

 

new-year-2013-fireworks-desktop-wallpapers5

Đúng như lời hứa nha, đây là quà mừng năm mới cho mọi người, chúc cho năm tới sẽ có đầy niềm vui và hạnh phúc ♥♥♥

Đáng nhẽ bản ebook đã có từ sớm hơn, cơ mà vì 1 vài lý do nên mới trễ tới bây giờ ^^

“Cung Khuynh” là tác phẩm đầu tay của mình, nên có ý nghĩa rất đặc biệt, dù còn nhiều thiếu sót và chưa hoàn thiện, nhưng cũng hi vọng mọi người sẽ hài lòng 😀

Cảm ơn những người đã giúp đỡ bọn mình trong thời gian qua để hoàn thành tác phẩm này, cảm ơn những ng đã, đang và luôn ủng hộ, những lời comment, từng lượt like hay vote của các bạn đều là những động lực để mình cố gắng đến lúc này ♥

Các bản ebook dưới đây mọi ng có thể thoải mái down về lưu giữ hay in ra, nhưng xin đừng dùng vs mục đích thương mại hay sửa đổi up lên web khác, mình xin nói trước là bọn mình đã bàn bạc và thống nhất là chỉ share bản pdf, và bản pdf hoàn toàn có thể in (thậm chí convert ra bản doc) nhé, thế nên bản doc chính sẽ KHÔNG share (thông cảm, mang tính chất kỷ niệm nên muốn giữ riêng ý mà :”> )

Bản ebook (tiện cho việc in)

Bổ sung: Bản ebook in 2

(mình chỉnh lại cỡ chữ nhỏ hơn 1 chút vì in thử thì thấy cỡ 12 đẹp mắt, hợp lý và đỡ tốn giấy hơn)

Bản ebook (tiện cho việc đọc online)

pdf

prc

About Bách Linh

Đôi khi ánh sáng sẽ dẫn đường đến bóng tối, và một tình yêu mang quá nhiều lầm lạc sẽ đưa lối cho những nỗi khổ đau...
Bài này đã được đăng trong Cung Khuynh và được gắn thẻ , , , , , , , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

30 Responses to [Ebook] Cung Khuynh

  1. Tina nói:

    Cảm ơn bạn!

  2. Sakwindy nói:

    Hi Bách Linh!

    Mình là Sak – bên trang web BHTQ. Lúc trước Lip có mua 1 quyển sách Cung Khuynh trên mạng nhưng bên đó dàn trang không được đẹp lắm nên có nhờ Sak dàn trang lại theo đúng chuẩn in sách.

    Không biết Bách Linh có cho phép bên mình dàn lại quyển này theo chuẩn sách được ko? Bên mình không tiến hành in bộ này đâu, chỉ dàn trang dưới dạng file sách thôi. Nếu Bách Linh ok thì bên mình sẽ share trên 4rum của nhóm, còn ko ok thì bên mình sẽ ko đụng gì đến nữa vậy.

    Mong nhận được hồi âm của Bách Linh.

    • Bách Linh nói:

      uh miễn ko phải in thành sách để bán là đc 😀

      • Sakwindy nói:

        À in sách cũng mệt lắm @.@ (nếu làm thủ công như tụi này vẫn làm), mấy chỗ in sách trên mạng sao ko biết nhưng đối với Sak chuyện in sách rất mệt =.=!

        Tại sắp sửa có làm 1 tuyển tập, Lip muốn in cho Lip riêng 1 cuốn để ghép chung đóng sách trong đợt này nên mới nhờ Sak dàn trang lại cho [Cung Khuynh] vì cuốn hiện giờ Lip có rất ko được đẹp.

        Cám ơn Bách Linh cho phép dàn trang lại nhé, chắc chắn cuốn Cung Khuynh này chỉ in 1 bộ cho Lip thôi.

  3. Nhi Quỳnh nói:

    bản in 1 và bản in 2 . nội dung giống nhau chỉ khác kiểu chữ thôi đúng ko . nếu in ra thì chọn 1 trong 2 thôi ?

  4. Venus Flynn nói:

    Ảnh chụp vội,gửi BL coi qua nè. T in ra 3 cuốn lận. Cám ơn BL vì đã nhiệt tình nhe.

  5. cám ơn bạn nhiều nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Trả lời

