Happy Anniversary!

04/09/2011 – 04/09/2013

2nd-anniversary-small

Hôm nay lên wp, thấy nó báo tin “Chúc mừng tròn 2 năm từ khi thành lập wp” mới ngớ người ra, k ngờ đã được tận 2 năm kể từ khi mình bắt đầu “dấn thân” vào con đường này O(≧∇≦)O

Sẵn đang hứng chí, làm một cuộc tổng kết vui vui những thành quả của 2 năm qua đã, rồi tối sẽ ra 1 loạt chap mới để kỷ niệm ngày hôm nay ☆~(ゝ。∂)

– Lượt view tính đến giờ là: 784 703, trong đó số ng từ VN chiếm hơn 1 nửa, rồi đến USA, Úc, Canada và Nhật.

– Lượt comment: 2 377 (Cái này thì mình phải xin lỗi 1 số bạn, tại hnay xem xét, thấy k hiểu sao cái Akismes nó báo cáo đã từng tự động xóa tầm 20 com vì nghi ngờ là spam, mà thực ra lại k phải spam, mình k hề để ý nên k check lại, thành ra có lẽ đã vô tình xóa mất com của ai đó, thành thật xin lỗi =.= )

* Trong đó n~ ng com n` nhất là:

+ Độc ngạo giang hồ: 35

+ Phong thiên: 33

+ fiofin: 23

+ tyn1210, ahjuma, vuonghamyen: 17

– Số follower: 364, trong đó có 248 ng follow = wp,, và 116 ng follow = email

– Những cụm từ khóa đc search n` nhất là:

+ cung khuynh (chiếm đa số, 18 122 lượt search)

+ vongtinhgiang : 3623

+ dai thu tan nuong: 3 315

* Đáng chú ý là bên ngoài n~ cụm từ đc search nghe rất bt ra, còn có n~ cụm từ mà khiến mình dở khóc dở cười, k hiểu sao nó lại có thể dẫn tới blog của mình đc =))))
+ đánh vào mông nàng: 39 => cái này là đang tìm ĐTTN phải k???? Đoạn Nhan nhi bị đánh vào mông á???

+ nằm sấp xuống: 15

+ roi mây vào mông: 12

+ đánh đòn vào mông bằng roi mây: 10

…v….v…

=> ôi cái mông =]]]]]]

–  Có rất nhiều bạn luôn kiên trì theo dõi và ủng hộ mình từ đầu đến giờ, đóng góp rất n` cho blog của mình, dù là việc com, like hay rate, tỷ như: : Hạ Vũ, tyn1210, Phong Thiên, taeny1893, thuongnguyetdalam,tieungan, voniem25, tieumuoitu137, wonnie2605… (vì có rất n` ng nên mình k thể liệt kê ra hết, mong các bạn thông cảm nhé! )

Và thậm chí có n~ bạn, dù có vài truyện ở trên này đã hoàn và các bạn hoàn toàn có thể down về đọc, nhưng các bạn vẫn k tiếc thời gian để lật từng trang trên này và click like cả mấy trăm chap, mình thực sự rất cảm động và có thêm rất nhiều động lực để edit tiếp.

Rồi còn các chị/bạn bè ủng hộ mình k nhỏ: như các fanart của chị Lạc ca aka Ngữ Phong, của keyreyroan tỷ, hansangmy, Tuyệt Hàn. Cảm ơn chị Jen rất nhiều vì đã cùng chung tay hợp sức tạo nên 1 tác phẩm như Cung Khuynh, tác phẩm đầu tay cho nên cũng là tác phẩm có ý nghĩa nhất với em ^^

Thời gian qua, điều đáng quý nhất là mình đã kết bạn được thêm vs 1 số người, như tiểu San, chị Ngân, chị Lạc Ca, chị Angel Angel, mấy nhóc loli khác nữa…còn được các bạn tin tưởng, chia sẻ, tâm sự về những điều rất dễ thương, n~ câu chuyện buồn và cả những niềm vui, hạnh phúc…Mình rất trân trọng những điều đó, chỉ hy vọng vài năm nữa lúc mình về Vn thì mọi ng vẫn nhớ mình, thực muốn gặp mặt 1 số ng ah ^^

Mình biết có 1 số điều mình làm khiến mọi ng ko hài lòng hay khó chịu, cũng thỉnh thoảng có thái độ hay lời nói gì đó chọc ngta tức, cũng biết có 1 số bạn muốn kết bạn vs mình, nhưng kết quả thường là mình cho các bạn ăn bơ, thành thật xin lỗi về điều đó, mình k thích xài yahoo, lên fb toàn chơi game, ko twitter hay skype gì cả, hơn nữa mình k giỏi giao tiếp nên thường khiến cuộc trò chuyện đi vào bế tắc, cái này mình cũng chịu thôi à, là bản tính từ bé rồi, nhưng mình sẽ cố để sửa @@

Trong 2 năm qua cũng k ít lần mình đổi background, header, rồi nhạc nền lung tung cả lên, nếu điều đó có làm các bạn thấy bực mình thì xin lỗi nhá, tại tính mình là cứ thấy cái gì nhìn quen mắt lâu lâu 1 chút là muốn đổi 😛

Mình edit chưa phải là giỏi, cũng còn nhiều lỗi thiếu sót, hy vọng mọi người có thể đưa ra những lời góp ý thẳng thắn, chỉ cho mình chỗ nào mình chưa hoàn thiện, dịch chưa hay, hay nhầm lẫn ở đâu đó, mình thực sự rất cần những lời góp ý như thế.

Cuối cùng thì, 2 năm đã trôi qua, có rất n` việc xảy ra cả ở trên mạng lẫn ngoài đời, n` lúc cũng thấy lười, thấy chán k muốn edit nữa, nhưng mà biết đc có n` ng ủng hộ, nhận đc những lời động viên và lời chúc chân thành của mọi ng là đủ để khiến mình rất vui, khiến mình có thêm n` động lực. Bước sang năm thứ 3, mình cũng bận rộn vs việc học và đời sống riêng, nhưng sẽ vẫn cố để đều đặn edit, cho ra thêm nhiều tác phẩm mới, và hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Chân thành cảm ơn nhé!!!

Bách Linh.

 

À, nhân tiện đề luôn ra kế hoạch của năm sau mới đc, xem nào, đầu tiên là hoàn 3 bộ, “Phù sinh…”, “Thật ra…” vs “Vị chanh…” cho xong nè, sau đó có 1 số bộ mình đang nhắm tới, chắc cũng sẽ edit:

– Na hồ bất khai đề na hồ: có vẻ hài lắm, vs lại mình chưa bao h edit huyền huyễn, thấy là lạ thú vị nên khá hứng (Thực ra là rất muốn drop “Phù sinh…” để edit bộ này nhưng ko nỡ @@ )

– Thụ hà khổ vi nan thụ: cái này là thụ x thụ, thấy là lạ, chưa biết ra sao, chẳng qua của Diệp Sáp nên cũng sẽ suy nghĩ xem sao.

– Tiểu thư tại thượng: hờ, chưa đọc, nhưng mình thích thể loại ty truyền kiếp thế này, sẽ suy nghĩ.

Dạo này ngán ngược lắm rồi, 1 bộ “Vị chanh bạc hà” đủ để tự kỷ dài hạn, nội thương trầm trọng rồi, nên thành ra chuyển qua ngó mấy bộ hài cho tâm hồn bé nhỏ đc an ủi =^=

 

About Bách Linh

Đôi khi ánh sáng sẽ dẫn đường đến bóng tối, và một tình yêu mang quá nhiều lầm lạc sẽ đưa lối cho những nỗi khổ đau...
Bài này đã được đăng trong Trà quán và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

20 Responses to Happy Anniversary!

  1. Ẩn danh nói:

    Chúc mừng bạn

  2. Hạ Vũ nói:

    chúc mừng nàng nhé,t lun ủng hộ nàng,cố lên,dê dê >_<

  3. WTulip01 nói:

    Lúc Bách Linh bắt đầu edit chị còn chưa biết truyện bách hợp là thể loại gì nữa luôn!! Truyện cổ trang đầu tiên chị đọc là Cung Khuynh, truyện để lại ấn tượng đẹp cho chị về tác giả, cốt truyện và nhất là editor :). Nhân kỉ niệm 2 năm chúc Bách Linh nhiều sức khỏe và luôn kiên trì nhé 🙂

  4. vuonghamyen nói:

    Chúc mừng Bách Linh nhé! Hi vọng, sang năm thứ 3, ta sẽ được đọc nhiều tác phẩm hay của nàng.
    Với tuổi trẻ tràn đầy nhiệt huyết, ta tin chắc rằng nàng sẽ làm được tất cả những gì mà nàng thích…
    Hạnh phúc sẽ luôn mĩm cười với nàng!!!

    • Bách Linh nói:

      tại ta nhàn rỗi rảnh rỗi quá ý mà, hì, mọi ng thấy thích là tốt rồi ^^ cảm ơn nàng nhiều nhé, mong mọi điều tốt đẹp cũng sẽ đến vs nàng >:D<

  5. Rất ít editor có nhiệt huyết và lòng kiên trì như bạn, văn phong của bạn mình rất thích, có thể nói Bách Linh là 1 trong những editor mà mình hài lòng và gửi gấm hi vọng nhiều nhất <3. Mừng kỷ niệm 2 năm wordpress của bạn, chúc trang nhà luôn là nơi những đóa hoa bách hợp được nở rộ, chào đón nhất. ❤ ❤ Love You 🙂

  6. Hehe, chúc mừng kỷ niệm 2 năm của Bách Linh nha, hihi. Tuy mình mới follow wp của Bách Linh hơn nửa năm nhưng mình cũng hiểu được tâm huyết của bạn. Mình thích Linh ở chỗ edit chăm chút, k drop và làm việc rất khoa học ^^.
    Mình còn rất vui khi có tên trong ds top rate và cmt đc BL nhớ tới.
    Mình mong sẽ cơ hội đón kỷ niệm 3 năm, 4 năm, hay 5 năm ở trang wp này và có thể rate và cmt nhiều hơn nữa.
    Tks.

  7. ahjuma nói:

    luôn mong chờ những sản phẩm mới của BL… 😀 happy 2nd anniversary

  8. Yên Nhiên nói:

    Nhanh em nhỉ, mới đây mà đã 2 năm rồi, nhớ cái thời mình chat chit bàn xem câu này dịch thế nào, câu kia dịch làm sao thấy vui quá. Chị cũng cám ơn em đã bỏ nhiều công sức để có 1 bộ truyện đáng nhớ như CK, cũng là lần đầu chị dịch truyện.. 😀 Happy em nhé!

    • Bách Linh nói:

      Vầng, hồi đó quả thật rất vui, e cũng k nhờ đã qua lâu thế rồi, thanks chị n` nha ^^

      • Yên Nhiên nói:

        À, cái truyện thụ hà khổ vi nan thụ chị cũng đang tính edit, vì thích cái tông truyện của Thật ra em rất trong sáng.. 😀

        • Bách Linh nói:

          Vậy c cứ edit đi, e nhắm bộ “Na hồ bất khai đề na hồ” cơ, tầm có 61 chap, k dài quá, vs lại e cũng muốn thử 1 bộ huyền huyễn coi sao ^^ ủa, còn bộ “tình yêu gian nan…” thì sao ạ?

        • Yên Nhiên nói:

          Chị edit cả 2 bộ cùng lúc, 1 bộ hài, 1 bộ bi.. để cho cân bằng mà.. 😀

  9. Happy 2nd anniversary nha Bách Linh tỷ tỷ ^^!

Trả lời

