Phù Sinh Nhược Mộng – Chương 66

“Ta…chính là Nhã nhi của nàng.” Hơi thở như hoa lan, thanh âm Nhã Hề tuy nhỏ, nhưng cũng đủ xuyên thấu trái tim Tử Thanh. Nói xong một câu, mặt đã đỏ bừng quay sang hướng khác, không dám nhìn hai mắt sáng quắc của Tử Thanh lúc này.

 

“Ha ha.” Cơn đau nhức nơi xương sườn khiến Tử Thanh rốt cuộc không chống đỡ được thân mình, ngã xuống bên cạnh người Nhã Hề, nhưng đôi bàn tay mềm mại quấn sau đầu kia lại vẫn như cũ không di chuyển.

 

Có chút bối rối, có chút mê ly, Tử Thanh chỉ cảm thấy trong thân thể như có một đoàn lửa đang lặng yên thiêu đốt, dần dần lan tràn mở rộng ra.

 

“Nhã nhi…” Nhịn không được ghé sát lại, hai tay nâng khuôn mặt nóng bỏng của nàng lên, Tử Thanh kịch liệt hô hấp, ánh mắt sáng quắc dừng lại trên môi nàng.

 

Xấu hổ tránh né ánh mắt nàng, Nhã Hề nhẹ nhàng tựa vào lòng Tử Thanh, thân mình hơi hơi run rẩy: “Không thể…làm loạn…chú ý thân thể…”

 

Hai trái tim kịch liệt đập vội, Tử Thanh nhẹ nhàng cười, đôi môi đã dừng lại trên trán nàng.

 

“Nàng…” Nhã Hề đột nhiên trào dâng một trận hoảng loạn run rẩy, trong đầu bất thình lình trống rỗng.

 

“Chấp tử chi thủ, dữ tử giai lão.” Khuôn mặt đỏ bừng lại bị nâng lên, nháy mắt âm thanh Tử Thanh vang lên đã mang theo tràn đầy thâm tình hôn lên môi nàng…

 

Triền miên dây dưa lưu luyến, ném qua sau đầu thế tục, vứt bỏ những âu lo trong quá khứ, giờ khắc này, có chính là hai trái tim yêu gắt gao dựa sát vào nhau, không cần nghĩ ngày mai sẽ có cuồng phong bạo vũ gì nữa, cũng không suy nghĩ hôm qua phát sinh việc gì, có chính là say mê, không tự chủ được mà say mê…

 

Đến khi hai cánh môi không thể không tách ra, tay Nhã Hề vô lực từ trên cổ Tử Thanh rơi xuống, bị Tử Thanh gắt gao nắm trong tay: “Từ giờ trở đi, ta sẽ không cho nàng rời khỏi ta một bước nữa.”

 

“Tử Thanh…” Nhìn nhau cười, trong mắt Nhã Hề thoáng phiếm lệ quang.

 

“Còn rơi một giọt lệ, tối nay ta sẽ…” Đột nhiên tà tà cười, ánh mắt nóng rực làm cho tâm Nhã Hề càng thêm bối rối.

 

“Nhã nhi, chúng ta…”

 

“Không…thể…”

 

Tử Thanh thản nhiên cười, ôm chặt Nhã Hề: “Ta là nói…chúng ta nên nghỉ ngơi…ngày mai gặp…” Mệt mỏi nhắm mắt lại, trái tim cuồng loạn của Tử Thanh dần dần an tĩnh đi không ít.

 

An tâm nhắm mắt lại, Nhã Hề yếu ớt cười, Tử Thanh, cả đời này, mặc kệ nàng là ai, cũng không quản nàng ở nơi nào, ta cũng là người của nàng…

***

Gió đêm thổi qua, một góc hậu viện trong phủ, một thân ảnh cô đơn ảm đạm rơi lệ, bỗng nhiên chạy về phía phòng giam lỏng Hằng vương.

 

“Tô cô nương?” Thị vệ ngoài phòng kinh ngạc: “Đã trễ thế này rồi, vì sao Tô cô nương tới đây?”

 

Tô Tình cúi đầu khom người: “Điện hạ muốn nghe khúc, cho nên ta theo lệnh đến đây.”

 

“Nghe khúc? Điện hạ nói khi nào?”

 

“Tiểu vương đã nói thế!” Thanh âm Hằng vương đột nhiên vang lên: “Sao? Giam lỏng tiểu vương rồi còn không cho tiểu vương nghe hát một chút? Giải buồn phiền?”

 

Do dự nhìn Tô Tình, thị vệ mở cửa ra: “Tô cô nương, mời vào.”

About Bách Linh

Đôi khi ánh sáng sẽ dẫn đường đến bóng tối, và một tình yêu mang quá nhiều lầm lạc sẽ đưa lối cho những nỗi khổ đau...
Bài này đã được đăng trong Phù sinh nhược mộng và được gắn thẻ , , , , , , , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

9 Responses to Phù Sinh Nhược Mộng – Chương 66

  1. thỏ đục nói:

    có chút chán ghét Nhã Hề ~_~ ta thik Triều Cẩm hơn nhìn nàng lại liên tưởng tới tạo hình Tống Ngưng của Tưởng Hân >o< thiệt đẹp a~~

  2. vicchouxy nói:

    Admin oi.
    Sao mình chỉ đọc được có 1 khúc of chương thôi vậy. Từ quyển 3 là đọc 1 chương có 1tý, bị đứt quãng nên chẳng hỉu j.

    • Bách Linh nói:

      chap nào bạn thấy bị đứt quãng tức là chap đó có từ 2 trang trở lên, mình gần đây mới chuyển qua cắt các chương dài thành nhiều trang mà, nếu 1 chương hết mình luôn ghi “Hết chương…” ở cuối mà. Bạn chịu khó nhìn kỹ phía dưới nhé!

  3. voniem25 nói:

    Hahaha, nàng nói đúng a.

    Chưa kể đến 2 người gặp nhau là thơ ca văn chương. =))

  4. voniem25 nói:

    Ta nhận ra 1 điều là Tử Thanh & Nhã Hề rất hay bị thương cùng nhau. Tính ra cũng ít nhất 4 lần rồi. Chỉ tội cho Đỗ y quan và Hoắc Hương. =))

Bình luận về bài viết này