Linh tinh lung tung mà ai rảnh cứ đọc đi ~

(Lời rên rỉ của 1 đứa nhàn cư vi bất thiện muốn lên dẹo vs bàn dân thiên hạ tí cho nó có không khí ~)

Tình hình là ko hiểu wordpress đáng eo bị cái bệnh dở hơi hay tới thời kỳ tiền mãn kinh mà đột nhiên mọi rating của mình nối đuôi nhau quay về số zero hết, mình đã cắn gối than trời cả ngày r, giờ lại thêm 1 chuyện nhỏ nhặt ko đáng kể nữa nên rảnh hơi lên nháo tí, kể ra lâu r yên ả quá cũng nhàm :”>

Trước giờ mình thích nhìn like, vote/rate với lượng view hàng ngày cực ý, nhìn mấy cái thông số đó tăng đáng iu cực kì, (︶ω︶) và 95% hiện giờ nó cũng là nguồn động lực chủ yếu khiến mình hăng hái edit (trả là đang nhắm tới mốc 2tr lượt view ý mà), cơ mà ko hiểu sao gần đây thấy view tụt 1 cách thảm hại, bằng 1 nửa ngày trước. Vốn mình tự an ủi là do các bạn ở Vn đang bận thi, chứ ko phải các reader thân mến đã chán chốn nhà lá xập xệ này + vs đứa chủ nhà dở hơi tự kỷ như mình nên quyết dứt áo ra đi, ai ngờ tới hqua mới giật mình biết được một tin cũ người mới mình.

Thực ra mình rộng rãi lắm, ko hẹp hòi tí nào đâu, ai thích lấy tr nhà mình đi up ở chỗ khác mình cũng mắt nhắm mắt mở ko để tâm (cơ bản là tại cấm mãi bị nói chảnh + ích kỷ cũng ngại (。・・。)  cơ mà cái vụ re post này ý, chỉ áp dụng với mấy bộ đã hoàn thôi! Chậc, chắc mình ko nói rõ, nên có bạn đáng eo nào đó lại rất chăm chỉ cần mẫn bê tr của mình đi up lên web khác ngay khi chap mới vừa ra lò. Thực tình nếu mình là reader thôi thì chắc mình yêu bạn ý chết mất vì cái sự nhiệt tình ấy, vì đọc ở web kia rõ ràng tiện hơn đọc trên này, update lại đều đặn, hơn nữa mình cũng đã lặng yên bookmark trang web đó để đọc tr BH cho tiện (¬‿¬) cơ mà khổ nỗi đau đớn thay, nhờ phúc của bạn ý mà view nhà mình thời gian gần đây tụt xuống còn 1 nửa. Mình buồn lắm  (▰︶︹︺▰) “bát cơm” giờ còn 1 nửa, ng nông dân đói lòng biết phải làm sao??!! mà nông dân này ăn khoẻ lắm nên thích bát cơm càng to càng tốt :”>

Thế nên cái bài dông dài này chỉ túm váy lại 1 điều, bạn thân yêu nào đó ơi, làm ơn đợi mấy bộ đang edit dở hoàn đã r hẵn up lên web khác nhé, ko chốn nhỏ bé này heo hắt quá, mình tự kỷ đi đóng cửa chùa ngồi tự thủ d*m tinh thần thì buồn lắm (•́ ॣ·̫  ॣ•̀,)՞

Nhân tiện hè r chắc dân tình thích đi chơi + bận ôn thi, hơn nữa nhà đã vắng r thì thôi ngại gì, bạn xin phép rút khỏi giang hồ 1 thời gian cực kỳ ngăn ngắn vô hạn định, các tềnh yêu tạm bầu bạn với anh QT và luyện hết đống tr bên nhà bạn đáng yêu kia vài bữa nhoé ~

 

About Bách Linh

Đôi khi ánh sáng sẽ dẫn đường đến bóng tối, và một tình yêu mang quá nhiều lầm lạc sẽ đưa lối cho những nỗi khổ đau...
Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

33 Responses to Linh tinh lung tung mà ai rảnh cứ đọc đi ~

  1. TT_TT ko phải bà con đi nhà khác đọc đâu, do VNTP với Viettel chặn wp, giờ mới vào được này TT_TT BL đừng drop vô thời hạn nha =))

  2. Yu mỗ nói:

    BL chuyen qua xai wordpress.net di, dung javascript code chan copy la duoc 🙂
    wordpress.com thi strict hon nen ko the dung them external script.

  3. Ẩn danh nói:

    Lời Văn hay . Nhạc hay.. Tks BL nhiều.. Trở ngại này xem như là gian nan nhỏ trên đường mà mình sẽ gặp rất nhiều trong tương lai nhé .. :))

  4. Bách Linh nói:

    @ all: thực ra cũng tại dạo này mình bận đi làm + đi chơi + bị lười nên nghỉ vài bữa thôi, mọi ng đừng lo, mình sẽ sớm up lại mà, cảm ơn mọi ng quan tâm ^^

  5. Lê Hân nói:

    HIện tại tình hình đang khá là căng thẳng. Không phải là tự nhiên tụt vote đâu Bách Linh. Theo như mình được biết thì nhà mạng VNTP chặn tất cả các trang wordpress vì lí do có một số trang phản động, mà đa số tất cả mọi người đều xài VNPT. Vì vậy bây h tất cả mọi người dều đang hoan mang vì không vào được wordpress. Riêng cá nhân mình cũng đang bị chặn phài nhờ trang http://kproxy.com/ mới vào được đó. TToTT

  6. sugacon nói:

    Bách Linh thích mèo hông? Mèo cạ cạ nè, liếm liếm nè, vui lên chưa? Cười cái coi nào 🙂

  7. Ẩn danh nói:

    Ui cha!!!Hằng ngày đúng giờ vào hóng truyện cơ mà~~~Làm sao bây giờ!!Bách Linh tỷ,xin tỷ đừng nghỉ “ngắn” mà,tỷ là editor mà ta thích nhất đó,xin tỷ đừng bỏ mà TT .TT

Trả lời

